Wednesday, April 7, 2010

my holly week vacation!



hi

Holly week is over! as i remember..sobrang nag enjoy ako sa holly week ko..why??kase i'm with my boyfriend and his family...kahit hindi ako umalis dito samen at nag out of town happy parin naman =)nagswimming kame sa isang villa..after that nanood kame ng bf ko ng movie sa house nila...1am na kme natapos kaya dun narin ako natulog sa house nila..that was saturday eh..thursday nagpasama ako sa bf ko para mag unwind dahil sa konting prob ko...pumunta kame sa isang resto bar..kumain ako ng pansit..=) happy ako kasi nakalabas ako ng hindi ako umiinom ng liquior...sa bf ko lang...12am na pala kame natapos kasi ang ganda ng mga music sa bar eh..nag enjoy kame at super kwentuhan pa kame..ang sarap ng feeling...friday naman after namen ngvisit ng mass at kumain sa labas nood ulit ng movie tapos umuwi nako..=)

"ang sarap talagang makasama ung taong mahal mo...

No comments: